đăng ký form

Chương Trình Học Tiếng Nhật Cấp Tốc Chuẩn Bị Du Học Nhật Bản

Chương Trình Học Tiếng Nhật Cấp Tốc Chuẩn Bị Du Học Nhật Bản

6 10 99
Chương Trình Học Tiếng Nhật Cấp Tốc Chuẩn Bị Du Học Nhật Bản 10 6 99
Chương trình học tiếng Nhật cấp tốc dành cho các bạn học sinh chuẩn bị đi du học Nhật được thiết kế đặc biệt, hướng đối tượng tới những người chưa biết tiếng Nhật, cần có chứng chỉ tiếng Nhật cấp tốc cấp độ 3 và 4, để đi du học Nhật Bản.

Mô hình dạy học tiếng Nhật sỉ số lớp ít chỉ có tại Goldenway

Các lớp học tiếng Nhật mới được mở ra thường xuyên, có nhiều ca học để học viên dễ dàng sắp xếp thời gian, sĩ số tối đa là 5 bạn/ lớp.


Giáo viên của trung tâm Nhật ngữ Goldenway Global Education là những người đã từng sống, học và làm việc ở Nhật Bản lâu năm, có kinh nghiệm trong việc giảng dạy tiếng Nhật tại các trường đại học lớn tại Việt Nam.

Chương trình học sử dụng sách Minnano Nihongo tập 1, 2 làm giáo trình cơ bản. Ngoài ra, các thầy cô còn sử dụng giáo trình tự soạn, với nhiều bài tập thực hành, ngữ pháp căn bản, điều chỉnh phù hợp với đối tượng mới học tiếng Nhật. Các bài luyện được sắp xếp theo chủ đề và theo các dạng đề thi năng lực tiếng Nhật như JLPT, NAT-TEST…

Chương trình học tiếng Nhật rèn luyện cho học viên phát triển ở cả 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Bên cạnh đó, học viên sẽ được tìm hiểu về văn hóa, đất nước, giao thông và các quy tắc ứng xử trong xã hội Nhật Bản đan xen trong các bài học, các bài hùng biện trên lớp.

Lịch học từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trong vòng 4-6 tháng. Hàng tháng có các buổi kiểm tra đánh giá học lực, đồng thời là cơ sở để cô giáo có sự điều chỉnh phù hợp, giúp học sinh tiến bộ nhanh chóng.

Những năm qua, với tỷ lệ thành công, thi đỗ chứng chỉ tiếng Nhật cấp độ 3, 4 là hơn 90%, Goldenway Global Education là cái tên mà mọi người nhắc tới nhiều nhất khi có nhu cầu muốn học tiếng Nhật.

Hy vọng, Goldenway Global Education sẽ ngày càng có nhiều cơ hội hơn để tiếp xúc, giúp đỡ các bạn vượt qua những kỳ thi năng lực tiếng Nhật khó khăn.

Để biết thêm thông tin chi tiết liên hệ bí quyết học tiếng Nhật.

Bạn có thể ĐĂNG KÝ luyện thi NAT-TEST ở đây.

Địa chỉ học tiếng Nhật uy tín ở TP. HCM.

CÔNG TY DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ: 52A Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6291 0930 – (08) 2203 0229 - Hotline: 090 666 4229
Email: dung@goldenway.edu.vn (hoặc) edu.goldenway@gmail.com
Website: http://duhoc.ttvclub.com

0 comments:

 
Du học Nhật | Luyện thi NAT-TEST © 2013. All Rights Reserved. Design by Blogger Templates Free -Blogger
Top