đăng ký form

Cấu Trúc Đề Thi NAT-TEST Và Thời Gian Làm Bài

Cấu Trúc Đề Thi NAT-TEST Và Thời Gian Làm Bài

6 10 99
Cấu Trúc Đề Thi NAT-TEST Và Thời Gian Làm Bài 10 6 99

Thi Thử Nat-Test để kiểm tra trình độ năng lực Nhật ngữ của bạn


Bài thi Nat-Test mới gồm những phần nào?

Bài thi Nat-Test kiểu mới đánh giá “năng lực giao tiếp cần thiết làm việc”. Khả năng này bao gồm (1) kiến thức ngôn ngữ Nhật (từ vựng, ngữ pháp) và (2) năng lực sử dụng ngôn ngữ trong giao tiếp thực tế. Bài thi mới đánh giá kiến thức (1) qua phần “Kiến thức tiếng (từ vựng, ngữ pháp) và năng lực (2) qua 2 phần là “Nghe” và “Đọc”.

Có phải bài thi Nat-Test mới bao gồm phần thi hội thoại?

Không, bài thi Nat-Test mới không bao gồm phần này.

Vậy bài thi gồm những phần nào và thời gian làm bài bao lâu?

Bạn vui lòng tham khảo thêm tại "Test Sections and Test Times."


Tại sao phần thi “Kiến thức ngôn ngữ (từ vựng, ngữ pháp) – Đọc hiểu” trong  N1, N2 lại được chia thành 2 phần “Kiến thức ngôn ngữ (từ vựng)” và “Kiến thức ngôn ngữ (ngữ pháp) – Đọc hiểu” đối với N3, N4 và N5?


Bởi vì có rất ít các bài kiểm tra từ vựng và ngữ pháp có thể đưa vào cấp N3, N4, N5, kiến ​​thức đặt ngôn ngữ (từ vựng / ngữ pháp) và Reading trong cùng một phần vô tình có thể cung cấp gợi ý cho câu trả lời. Để tránh tình huống như vậy, hai phần phần riêng biệt - "Kiến thức ngôn ngữ (từ vựng)" và "Kiến thức ngôn ngữ (ngữ pháp) - Đọc" - được cung cấp cho N3, N4, N5.

Thời gian thi Nat-Test cho phần “Nghe” có vẻ khá dài. Ví dụ, Nghe trong cấp độ 1 hệ thi cũ là 45 phút trong khi bây giờ là 60 phút cho N1 thi kiểu mới.

Nó liên quan đến tỷ lệ số điểm. Trong bài thi Nat-Test cũ, tỷ lệ điểm cho mỗi phần kiểm tra được "từ vựng" / "nghe"/ "Đọc và ngữ pháp" = 100:100:200 với tất cả các cấp độ. Một phần tư tổng số điểm đã được phân bổ vào phần "nghe." Trong bài thi mới, tỷ lệ điểm cho mỗi phần thi trong  N1 là "Ngôn ngữ Kiến thức (Từ vựng / ngữ pháp)"/ "Đọc"/ "Nghe" = 60:60:60. Một phần ba của tổng số điểm được phân bổ vào phần "nghe." Trọng lượng của số điểm phần nghe hiểu có tăng lên. Do đó, số lượng câu hỏi trong phần này đã tăng lên và thời gian thi Nat-Test cũng được kéo dài hơn.

Chúng tôi cũng đã xem xét lại nếu kiểm tra thời gian như vậy là quá dài cho thí sinh. Thời gian làm bài đã được xác định hiện tại không có vấn đề.

Câu hỏi kiểm tra


Những loại câu hỏi nào trong JLPT?

Các câu hỏi được tóm tắt trong  "Composition of Test Items." "New Japanese-Language Proficiency Test Sample Questions" bao gồm tất cả các dạng câu hỏi ở tất cả các trình độ. Bạn có thể xem nó.
Để có được đề thi Nat-Test N5 tham khảo và giải thử, bạn có thể tải về tại đây.

Mọi thông tin liên hệ đề thi Nat-Test.

Địa chỉ ĐĂNG KÝ HỌCluyện thi Nat-Test uy tín tại TP. HCM.

CÔNG TY DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ: Lầu 2, 76 Cách mạng tháng 8, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6681 7575 - (08) 2203 0229 - Hotline: 090 666 4229
Email: mai@goldenway.edu.vn
Website:http://goldenway.edu.vn/du-hoc-nhat-ban-2.html

Previous
Newer Post
Next
Older
 
Du học Nhật | Luyện thi NAT-TEST © 2013. All Rights Reserved. Design by Blogger Templates Free -Blogger
Top