đăng ký form

Bí Quyết Học Tiếng Nhật Theo Chuẩn Mực Trình Tự Các Bước

Bí Quyết Học Tiếng Nhật Theo Chuẩn Mực Trình Tự Các Bước

6 10 99
Bí Quyết Học Tiếng Nhật Theo Chuẩn Mực Trình Tự Các Bước 10 6 99
Ngày nay tiếng Nhật ngày càng phổ biến và lan rộng vào Việt Nam, vì 1 lý do hết sức đơn giản: Nhật Bản là 1 nước có nền kinh tế phát triển nhất nhì thế giới, đồng thời lại đầu tư vào Việt Nam ngày càng nhiều. Và tiếng Nhật là 1 mấu chốt quan trọng để quyết định công việc tương lai của các bạn.

Điều gì khiến bạn học tiếng Nhật đã lâu mà vẫn chưa giao tiếp được?

Tiếng Nhật là một công cụ không thể thiếu trên con đường hội nhập và phát triển. Tuy nhiên, có một thực tế đáng buồn là nhiều người đã bỏ ra khá nhiều thời gian hc tiếng Nht mà vẫn không thể giao tiếp, trao đổi bằng tiếng Nhật được. Nguyên nhân cơ bản là Tiếng Nhật là 1 ngôn ngữ, nó phải được xem xét dưới góc độ xã hội, ko thể học nó như Toán Lý Hóa, cũng không thể coi như 1 môn học như triết,văn học hay CNXH,... Vậy ta hc tiếng Nht như thế nào? Ta học gì trước hết nhỉ?


Theo quan điểm của những người thành thạo tiếng Nhật, thì trình tự học tiếng Nhật tối ưu nhất sẽ là:

NGHE-NÓI-ĐC-VIT

Nhưng thực tế chúng ta đang học theo trình tự nào vậy?

Để học nói tiếng Nhật tốt hơn, mời bạn tìm hiểu một số bí quyết sau.

1. Xác đnh mc đích học tiếng Nhật

Trước tiên chúng ta hãy xác định mục đích của việc hc tiếng Nht. Dù mục đích trước mắt là gì đi nữa chúng ta cũng nên nhớ đến mục đích dài lâu, đó chính là yêu cầu sử dụng được Tiếng Nhật một cách chủ động và trôi chảy trong thực tế đời sống, công việc hàng ngày.

2. Không nên t ti v kh năng Tiếng Nht ca mình

Khi bạn tự tin, bạn sẽ không còn sợ nói tiếng Nhật nữa.Không biết mới phải học.

3. Rèn luyn kh năng din đt lưu loát và chính xác

Khi học nói tiếng Nhật, chúng ta cần phải kết hợp hai loại bài tập: các bài tập rèn luyên khả năng diễn đạt lưu loát (phân vai, đối thoại, trao đổi nhóm,...) và các bài tập rèn luyện độ chính xác (trắc nghiệm, điền từ, viết câu…). Các bài tập rèn luyện sự lưu loát giúp bạn diễn đạt tiếng Nhật tự nhiên và không phải để ý đến những tiểu tiết nhỏ. Thực hành các bài tập rèn luyện độ chính xác, bạn sẽ nắm được cách diễn đạt và văn phong của tiếng Nhật.

4. Suy nghĩ bng tiếng Nht

Một trong những sai lầm nghiêm trọng trong việc học tiếng Nhật là chúng ta có khuynh hướng “dịch” (từ tiếng mẹ đẻ sang tiếng Nhật) trước khi nói. Việc này ngay lập tức sẽ tạo ra một rào cản ngôn ngữ. Ví dụ, khi chúng ta muốn bỏ một cuộc hẹn, chúng ta sẽ nghĩ trong đầu: “tôi muốn huỷ bỏ cuộc hẹn đó”. Sau đó chúng ta dịch câu đó sang tiếng Nhật.

5. Hát các bài hát tiếng Nht

Nếu bạn hát đi hát lại các bài hát tiếng Nhật, tự khắc bạn sẽ nhớ được các từ, cụm từ tiếng Nhật. Ngay lập tức mọi người sẽ hát bài hát đó một cách chính xác. Hát các bài hát tiếng Nhật còn giúp bạn nói tiếng Nhật tự nhiên hơn và thực hành phát âm nhiều hơn.

6. Tham gia các hot đng nhóm

Mục đích chủ yếu của hoạt động nhóm, thảo luận là để mọi người có cơ hội đặt câu hỏi, đưa ra ý kiến. Bạn chỉ trở thành một thành viên tích cực khi bạn hăng hái tham gia các hoạt động nhóm để nói thật nhiều nhằm nâng cao kỹ năng nói.

7. Nh t mi và cm t 

Khi học nói tiếng Nhật, bạn phải nhớ từ mới và các cụm từ. Bạn nên có một danh sách từ mới ở bên mình và sử dụng chúng trong các cuộc nói chuyện hàng ngày.

8. Gi đin cho người khác

Bạn có thể gọi điện cho bạn bè, đồng nghiệp, v.v để nói chuyện. Các cuộc nói chuyện chỉ kéo dài một vài phút, nhưng cơ hội để thực hành tiếng Nhật tăng lên rất nhiều. Kết quả là bạn có thể phát triển khả năng nghe và hiểu người khác mà không cần gặp họ. Cách học này giúp bạn rèn luyện phản xạ suy nghĩ, nghe và nói bằng Tiếng Nhật.

Khi bạn áp dụng những kinh nghiệm trên một cách đúng đắn và hợp lý, chắc chắn bạn sẽ đạt được những tiến bộ vượt bậc trong quá trình học nói tiếng Nhật.

Khuyến mại đặc biệt du học Nhật


Goldenway Global Education hiện nay đang triển khai các phần quà khuyến học cho các bạn học sinh, sinh viên đăng ký tham gia Du học Nhật Bản vừa học vừa làm: GIM NGAY 100USD CHO CÁC BN ĐÃ TT NGHIP ĐI HC VÀ CÁC BN CÓ BNG SANKYU (N3) TR LÊN.

Ngoài ra, thường xuyên mở các lớp luyện thi năng lực tiếng Nhật N5-N2 từ chương trình căn bản đến nâng cao, sau khóa học 2 tháng các bạn sẽ đủ trình độ ngữ pháp, từ vựng và dễ dàng lấy chứng chỉ N5 để đi Du Học. Lớp học tối đa 5 học viên và giáo viên sẽ theo dõi trình độ năng lực của mỗi bạn để có những chương trình giảng dạy phù hợp.

Thông tin chi tiết liên hệ học tiếng Nhật.

Để nắm được phương pháp học tiếng Nhật hiệu quả bạn có thể ĐĂNG KÝ khóa học luyện thi NAT-TEST của chúng tôi tại đây.

Địa chỉ học tiếng Nhật cấp tốc tại TP. HCM.

CÔNG TY DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ: 52A Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6291 0930 – (08) 2203 0229 - Hotline: 090 666 4229
Email: dung@goldenway.edu.vn (hoặc) edu.goldenway@gmail.com
Website: http://duhocnhatban.ttvclub.com

0 comments:

 
Du học Nhật | Luyện thi NAT-TEST © 2013. All Rights Reserved. Design by Blogger Templates Free -Blogger
Top