đăng ký form

Tuyển sinh khóa luyện thi NAT-TEST cho đợt tháng 4/2015

Tuyển sinh khóa luyện thi NAT-TEST cho đợt tháng 4/2015

6 10 99
Tuyển sinh khóa luyện thi NAT-TEST cho đợt tháng 4/2015 10 6 99

Để đáp ứng nhu cầu luyện thi NAT-TEST - kỳ thi kiểm tra trình độ năng lực tiếng Nhật của những ai yêu mến Nhật ngữ, hiện nay công ty tư vấn du học Nhật Goldenway Global Education thông báo chính thức chiêu sinh các lớp luyện thi NAT-TEST cấp tốc (N5, N4) chuẩn bị cho đợt thi vào tháng 4/2015 sắp đến. 

Thông báo tuyển sinh Du học Nhật Bản kỳ tháng 7, 10/2015


Cùng với phương hướng đào tạo lấy chất lượng trong việc giảng dạy và học lên hàng đầu, trong thời gian vừa qua, công ty tư vấn du học Nhật Goldenway Global Education đã thường xuyên khai giảng các khóa học luyện thi năng lực Nhật ngữ NAT-TEST và đã nhận được sự hưởng ứng đăng ký học của rất nhiều bạn học viên. Các lớp học được sắp xếp giảng dạy, và tỷ lệ kết quả thi đậu kỳ thi NAT-TEST của các bạn khi đăng ký khóa học tại Goldenway là 100%.

Mục tiêu khóa học luyện thi NAT-TEST tại GOLDENWAY 

Mục tiêu của khóa học luyện thi NAT-TEST tại trung tâm tư vấn du học Nhật Goldenway Global Education sẽ cung cấp đầy đủ nhất những kiến thức cùng kỹ năng cần thiết (từ vựng, ngữ pháp, đọc hiểu, nghe hiểu) giúp các bạn hoàn thành mục tiêu thi đỗ kỳ thi năng lực tiếng Nhật kiểu mới vào đợt 2 sắp đến gần thi ngày 26/04/2015!

Nội dung khoá học luyện thi NAT-TEST và bộ tài liệu trong khoá học được soạn bám sát nhất với nội dung kỳ thi năng lực tiếng Nhật được tổ chức bởi Quỹ giao lưu quốc tế!

THÔNG BÁO KHAI GIẢNG KHÓA LUYỆN THI NĂNG LỰC TIẾNG NHẬT NAT-TEST (N3, N4, N5) CHO KỲ THI THÁNG 4 NĂM 2015

Khóa học: Có lớp tổ chức thường xuyên

Thời gian: Lớp buổi sáng, chiều hoặc tối, thời gian học linh hoạt (học 4 buổi / tuần)

Địa điểm: Tầng 2, Văn Phòng Trung Tâm Tư Vấn Du Học Nhật Bản Goldenway Global Education Số 52A – Nguyễn Bỉnh Khiêm – P. Đa Kao – Q. 1 – TP. HCM

Giáo trình: Giáo trình luyện thi chuẩn, được thiết kế dành riêng cho các khóa học luyện thi năng lực Nhật ngữ (NAT–TEST, JLPT, TOP-J) của TRUNG TÂM GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION

Đối tượng: Những ai chưa biết về tiếng Nhật nhưng có nhu cầu luyện thi năng lực Nhật ngữ để lấy chứng chỉ tiếng Nhật đi du học Nhật Bản, đi làm,… cũng như dành cho các bạn đã tham gia học các lớp luyện thi NAT-TEST N5, N4 và đã vượt qua kỳ thi NAT-TEST khi luyện thi tại Goldenway có dự định thi lên trình độ N3.  

Giáo viên: Khóa luyện thi năng lực Nhật ngữ (N5, N4, N3) 100% giáo viên Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong việc luyện và giải đề thi NAT-TEST, JLPT, TOP-J.

Phương pháp giảng dạy: Lớp luyện thi năng lực tiếng Nhật NAT-TEST sỉ số ít, chất lượng cao từ 3-5 học viên/ lớp, phòng máy lạnh, hỗ trợ đầy đủ tiện nghi học tập.

Thông tin kỳ thi năng lực Nhật ngữ NAT-TEST vào đợt 2 tháng 4 năm 2015:

Thi năng lực tiếng Nhật NAT-TEST đợt 2:

- Ngày thi: 26/04/2015

- Hạn chốt nộp hồ sơ: 27/03/2015

Đăng ký khóa học luyện thi năng lực tiếng Nhật cho đợt thi tháng 4/2015 các bạn có thể điền đầy đủ thông tin vào form sau đây:



Sau khi nhận được thông tin đăng ký tham gia khóa học luyện thi NAT-TEST của bạn chúng tôi sẽ có bộ phận tư vấn sẽ tiến hành xếp lớp và thông báo cho các bạn biết lịch học, học phí cụ thể theo đúng nguyện vọng của bạn qua điện thoại hoặc email. Trân trọng mời tất cả những ai mến mộ tiếng Nhật hãy nhanh tay ghi danh khóa học luyện thi năng lực Nhật ngữ cấp tốc kẻo trễ!

Mọi thắc mắc liên hệ luyện giải đề thi năng lực Nhật ngữ.

Địa chỉ luyện thi năng lực tiếng Nhật NAT-TEST, JLPT, TOP-J uy tín hàng đầu tại TP. HCM.

CÔNG TY DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ: 52A Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6291 0930 – (08) 2203 0229 - Hotline: 090 666 4229
Email: mai@goldenway.edu.vn - info@goldenway.edu.vn

0 comments:

 
Du học Nhật | Luyện thi NAT-TEST © 2013. All Rights Reserved. Design by Blogger Templates Free -Blogger
Top