đăng ký form

Khai giảng khóa luyện thi NAT-TEST cho đợt tháng 8/2014

Khai giảng khóa luyện thi NAT-TEST cho đợt tháng 8/2014

6 10 99
Khai giảng khóa luyện thi NAT-TEST cho đợt tháng 8/2014 10 6 99

Nhằm đáp ứng nhu cầu luyện thi NAT-TEST - kỳ thi kiểm tra trình độ năng lực tiếng Nhật của những ai đam mê Nhật ngữ, hiện nay công ty tư vấn du học Nhật Goldenway Global Education thông báo chính thức khai giảng các lớp luyện thi NAT-TEST cấp tốc (N5, N4, N3) chuẩn bị cho đợt thi vào tháng 8/2014 sắp đến.


Với phương châm đào tạo lấy chất lượng trong việc giảng dạy và học đặt lên hàng đầu, trong thời gian qua, trung tâm tư vấn du học Goldenway Global Education đã liên tục tổ chức các khóa học luyện thi năng lực tiếng Nhật NAT-TEST và đã nhận được sự hưởng ứng tham gia của rất nhiều bạn học viên. Các lớp học được sắp xếp giảng dạy, và tỉ lệ kết quả thi đậu kỳ thi NAT-TEST của các bạn khi tham dự khóa học tại Goldenway là 100%.

Mục tiêu khóa học luyện thi tiếng Nhật NAT-TEST tại GOLDENWAY 

Mục tiêu của khóa học luyện thi NAT-TEST tại Goldenway Global Education sẽ cung cấp đầy đủ những kiến thức và kỹ năng cần thiết (từ vựng, ngữ pháp, đọc hiểu, nghe hiểu) giúp bạn hoàn thành mục tiêu thi đỗ kỳ thi năng lực tiếng Nhật kiểu mới vào đợt 4 sắp tới thi ngày 03/08/2014!

Nội dung khoá học luyện thi NAT-TEST và giáo trình, tài liệu trong khoá học được xây dựng bám sát nhất với nội dung kỳ thi năng lực tiếng Nhật được tổ chức bởi Quỹ giao lưu quốc tế!

THÔNG BÁO KHAI GIẢNG KHÓA LUYỆN THI NĂNG LỰC TIẾNG NHẬT NAT-TEST (N3, N4, N5) CHO KỲ THI THÁNG 8 NĂM 2014

Khóa học: Có lớp khai giảng thường xuyên

Thời gian: Lớp buổi sáng, chiều hoặc tối, thời gian học linh hoạt (học 4 buổi / tuần)

Địa điểm: Tầng 2, Văn Phòng Trung Tâm Tư Vấn Du Học Goldenway Global Education Số 52A – Nguyễn Bỉnh Khiêm – P. Đa Kao – Q. 1 – TP. HCM

Giáo trình: Giáo trình luyện thi chuẩn, được biên soạn dành riêng cho các khóa luyện thi năng lực tiếng Nhật (NAT–TEST, JLPT, TOP-J) của TRUNG TÂM GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION

Đối tượng: Những ai chưa biết gì về tiếng Nhật nhưng có mong muốn luyện thi năng lực tiếng Nhật để lấy chứng chỉ tiếng Nhật đi du học Nhật Bản, đi làm,… cũng như dành cho các bạn đã tham gia học các lớp N5, N4 và đã vượt qua kỳ thi NAT-TEST khi luyện thi tại Goldenway có dự định thi lên trình độ N3.   

Giáo viên: Khóa luyện thi năng lực tiếng Nhật (N5, N4, N3) 100% giáo viên Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong việc luyện và giải đề thi NAT-TEST, JLPT, TOP-J.

Phương pháp giảng dạy: Lớp luyện thi NAT-TEST sỉ số ít, chất lượng cao từ 3-5 học viên/ lớp, phòng máy lạnh, hỗ trợ đầy đủ tiện nghi học tập.

Thông tin kỳ thi năng lực tiếng Nhật NAT-TEST vào đợt 4 tháng 8 năm 2014:

Thi NAT-TEST đợt 4:

- Ngày thi: 03/08/2014

- Hạn nộp hồ sơ: 04/07/2014

>> Xem thêm: Lịch Thi NAT-TEST 2014

Đăng ký khóa học luyện thi năng lực tiếng Nhật cho đợt thi tháng 8/2014 các bạn thực hiện theo hướng dẫn sau đây:



Sau khi nhận được thông tin đăng ký tham gia khóa học luyện thi NAT-TEST của bạn chúng tôi sẽ có bộ phận tư vấn sẽ tiến hành xếp lớp và thông báo cho các bạn biết lịch học, học phí cụ thể theo đúng nguyện vọng của bạn qua điện thoại hoặc email. Kính mời tất cả những ai hâm mộ Nhật ngữ hãy nhanh tay đăng ký khóa học luyện thi năng lực tiếng Nhật cấp tốc kẻo trễ!

Mọi thông tin liên hệ luyện giải đề thi tiếng Nhật.

Địa chỉ luyện thi NAT-TEST, JLPT, TOP-J uy tín hàng đầu TP. HCM.

CÔNG TY DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ: 52A Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6291 0930 – (08) 2203 0229 - Hotline: 090 666 4229
Email: dung@goldenway.edu.vn - info@goldenway.edu.vn
Website: http://duhocjapan.com/du-hoc-nhat-ban.html

0 comments:

 
Du học Nhật | Luyện thi NAT-TEST © 2013. All Rights Reserved. Design by Blogger Templates Free -Blogger
Top