đăng ký form

Học Tiếng Nhật Giao Tiếp - Chào Hỏi Người Nhật Cơ Bản Qua Video

Học Tiếng Nhật Giao Tiếp - Chào Hỏi Người Nhật Cơ Bản Qua Video

6 10 99
Học Tiếng Nhật Giao Tiếp - Chào Hỏi Người Nhật Cơ Bản Qua Video 10 6 99
Để việc học tiếng Nhật thêm phần thú vị, cách diễn đạt khi nói tiếng Nhật cũng như một số từ vựng và đàm thoại căn bản hằng ngày, xin mời các bạn cùng xem qua video clip học tiếng Nhật bên dưới và cùng rèn luyện thêm.

Một số từ ngữ tiếng nhật cơ bản được sử dụng trong video như sau:

あたらしい ことば: từ mới
わたし: tôi, mình
わたしたち: chúng tôi, chúng ta
あなた: bạn, anh, …
あのひと: người kia
みなさん: các bạn
せんせい: giáo viên
だれ: ai
はい: vâng
いいえ: không
でんき: điện
きかい: máy móc
じどうしゃ: xe ô tô
コンピューター: máy tính
なんさい: mấy tuổi
おげんきで: mạnh khoẻ nha
開けまして おめでとうございます:Chúc mừng năm mới

Và một số câu chào hỏi tiếng nhật thông dụng khác.

Mời bạn xem video clip học tiếng Nhật giao tiếp cơ bản của chúng tôi:



Để nói tiếng Nhật hay thì mình phải rèn luyện kỹ năng nói liên tục nha các bạn!

Sau khi học xong phần nhập môn, tiếp đến là học tiếng Nhật thật sự. Cánh cửa mới bắt đầu.

Thông tin chi tiết liên hệ học tiếng Nhật cấp tốc. ĐĂNG KÝ luyện thi NAT-TEST ở đây.

Địa chỉ học tiếng Nhật luyện thi trình độ năng lực Nhật ngữ uy tín tại TP. HCM.   

CÔNG TY DU HỌC GOLDENWAY GLOBAL EDUCATION
Địa chỉ: 52A Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6291 0930 – (08) 2203 0229 - Hotline: 090 666 4229
Email: dung@goldenway.edu.vn (hoặc) edu.goldenway@gmail.com
Website: http://duhocnhatban.ttvclub.com

0 comments:

 
Du học Nhật | Luyện thi NAT-TEST © 2013. All Rights Reserved. Design by Blogger Templates Free -Blogger
Top